Nỗi khổ của những chàng có "gấu" thích tập gym

Nỗi khổ của những chàng có "gấu" thích tập gym

Nếu chàng trai nào có câu hỏi "Đâu là nỗi khổ của những chàng trai có người yêu tập gym" thì đây sẽ là câu trả lời.

Bao lâu nay, câu chuyện những người vợ đến khổ sở vì những anh chồng ham mê gym đã quá quen thuộc với chúng ta.
Họ vì chăm tập luyện quá mà quên đi công việc hàng ngày trong gia đình. Không những thế có anh chồng còn ham đủ thứ khác như bóng đá, bóng bàn hay game khiến người yêu của mình phát nản.
Nhưng ở câu chuyện được chia sẻ dưới đây thì không ít người cảm thấy bất ngờ vì người chăm chỉ tập gym ở đây lại thuộc phe "chân yếu tay mềm, liễu yếu đào tơ".
Chúng tôi xin trích nguyên văn đoạn chia sẻ:
"Vợ tập gym.
Các em à, lấy vợ tập gym khổ lắm.
Anh với chị ấy đều K49, học cùng ngành. Nhưng khổ nỗi là chị ấy là con nhà nòi, bố chị ấy là vận động viên thể hình, đến đời chị ấy thì được bố đào tạo lại để làm quản lý và làm trợ giảng.
Chị ấy tập gym vs yoga từ cấp 2. Đến cấp 3, không yoga nữa mà chuyển qua boxing luôn nhưng tập cho khỏe, không phải chuyên.
Anh nhớ hồi đại học vì chị ấy dáng đẹp, dịu dàng nết na, biết làm việc nhà nên anh đem lòng yêu chị ấy, mà hồi ấy chị ấy không cho ai biết mình tập gym đâu. Anh thì cũng thư sinh, nhìn bảnh trai, mà hồi đó yêu nhau cũng vô tư, không toan tính, thấy nói chuyện hợp thì yêu.
Sau này ra trường ai cũng có công việc riêng nhưng về cơ bản là gia đình anh và gia đình chị ấy kiểu nồi nào úp vung nấy, điều kiện cũng chỉ ngang nhau và đủ sống.
Chị ấy cũng bày tỏ là có tập gym và làm giảng viên nên người có hơi chắc, thỉnh thoảng có hơi thô 1 chút anh ráng chịu. Cuối cùng 2 anh chị cũng hợp nhau nên chấp nhận lấy nhau về sống chung 1 nhà.
Về nhà mới vỡ lở, nằm trong chăn mới biết chăn có rận. Gần như mấy việc bê vác, đóng đinh, chị ấy làm hết, mà làm anh đến ngượng luôn ấy. Thực ra ví dụ bê vác anh thì cũng ok nhưng về sức bền chị ấy bền sợ luôn.
Hồi mới dọn về chung cư, nhà mua cái giường, có 2 thanh dát giường, thanh nào cũng nặng thấy cực kì luôn, đang đứng xem mấy anh lắp giường thì chị bảo: "Anh ra giúp mấy anh ấy một tay bê vào đi, còn đứng đó".
Anh liền ra bê, bê có từ ngoài cửa vào phòng ngủ mà anh thở hổn hển, quay lại đã thấy chị bê 1 thanh còn lại đằng sau làm mấy ông lắp giường trêu anh.
Cũng đợt mới về ở chung, anh đánh răng rửa mặt xong, đang mặc quần áo chị chạy ra bảo: "Cái anh này, chúa đời vắt khăn mặt không khô, lần nào cũng vậy, nhìn khăn em xem, anh vắt khăn anh gì mà còn 1 đống nước thế này?"
Xong chị vắt ngay trước mặt anh kêu anh lau đi cho chừa.
Mà thực ra anh dùng hết sức rồi. Nấu ăn thì chị nấu, anh dọn cơm rửa bát cho vợ chồng không so đo. Và cứ như vậy thì anh sẽ dọn mâm bê ra trước và mang nồi cơm ra sau.
Nhưng 1 hôm anh về muộn phát hiện ra chị ấy tự dọn, chị ấy 1 tay cầm mâm cơm và 1 tay xách nồi cơm luôn. Mà mâm cơm nhà anh lúc nào cũng đủ các món, không phải là nhẹ.
Đêm nằm với nhau, hôm nào chị ấy không gác lên người anh thì cảm thấy ngủ ngon, hôm nào mà cứ kiểu ôm chặt rồi gác là thấy khó thở thất hồn.
Hôm trước vợ chồng cãi nhau (thực ra 2 anh chị hay cãi nhau mấy chuyện lặt vặt xong lại đâu vào đấy) chị tự dưng buột miệng: "Anh thích đánh nhau à, giỏi ra phòng tập solo với em xem?".
Anh sợ chị ấy định đánh anh thật nên anh bỏ luôn ra ngoài uống nước, mấy tiếng sau quay về nhà thì bị khóa cửa ở ngoài.
Mấy lần bố vợ sang chơi, kiểu bố hay đùa với chị ấy, toàn đặt chị ấy lên lưng rồi hít đất. Xong rồi còn dùng 1 tay hít mặc dù chị ấy vẫn ngồi trên lưng xong còn bảo:
"Con rể có được như này không?" thấy ngượng cả người... Chả nhẽ lại bảo: "Con cũng ngồi được trên lưng bố giống vợ con".
Nói chung kể thì kể cho các em vui thôi, chứ 2 anh chị vẫn hạnh phúc, cuộc sống ổn, gia đình 2 bên hòa thuận, đều vun vén cho 2 anh chị.
Anh kể để các em biết, nếu xác định lấy nhau, dù có thế nào cố gắng vượt qua. Đừng để vật chất hay những tham vọng vùi lấp tình cảm của 2 người.
Dạo này các bạn trẻ hay chia tay quá nên anh thấy có vẻ tư tưởng các em hơi lệch lạc so với các anh chị thời ấy. Chúc các em học tập và có 1 tình yêu đẹp".
Status trên được 1 trang confessions chia sẻ, và mới gần 1 ngày nó đã thu hút hơn 11 nghìn like, hàng nghìn bình luật và hơn 730 lượt chia sẻ. Điều đó cho thấy cư dân mạng cảm thấy thích thú với câu chuyện của chàng trai này như thế nào.
Đa số mọi bình luận đều thấy anh chàng này đã rơi vào một tình huống rất oái oăm khi người khoẻ nhất trong gia đình lại là vợ của anh.
Thường trong một gia đình thì người chồng phải là người gánh vác, lo toan, làm những công việc nặng thì ngược lại, vợ của anh chàng này lại thực hiện những công việc nặng nhọc như bê vác, đóng đinh,...một cách rất nhẹ nhàng.
Nhiều dân mạng đọc xong liền tưởng tượng ngay nếu có những tình huống trớ trêu khác thì không biết chàng trai trong câu chuyện trên xử lý như thế nào ?
“Nghĩ thỉnh thoảng anh chị trêu đùa nhau, Chị nhỡ cấu anh 1 cái chắc mất luôn 1 mảng thịt. Hoặc kiểu đánh yêu 2,3 phát thì gãy 2,3 cái xương luôn....
Nói chung là cũng chỉ nhỡ thôi, những trường hợp như này em đặt tay lên ngực và tự nhủ "Mọi chuyện sẽ ổn thôi". Không sao đâu ạ!”, bạn Nguyễn Tiến Thành hóm hỉnh bình luận.
Hay như Facebooker có tên Bùi Công Giáp lại nghĩ: “Đang nghĩ có con muỗi nó đốt trên má anh. Chị nhà mà đập nó 1 phát .... chắc lệch sóng luôn.”
“2 vợ chồng nói chuyện với nhau, cô vợ nói chắc như đinh đóng cột: nếu sau này sinh con gái thì sẽ thùy mị nết na như bố, còn sinh con trai sẽ mạnh mẽ như mẹ. Hahaha”, bạn Nguyễn Đăng An bật cười.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ niềm ngưỡng mộ với tình yêu mà đôi vợ chồng này có được.
Bạn có facebook Thái Tử chia sẻ: “Em đi tập võ lâu nay thì thấy các bạn nữ có tập bao lâu thì chủ yếu cũng nhanh nhẹn và dáng dấp nhìn thon hơn thôi ...
Chứ như anh bị chị nhà bắt nạt là do anh lười thể dục và yếu quá mức ấy ạ, chứ chả có ai chia tay vì bạn gái khoẻ quá đâu, hihi. Dù sao thì anh chị thế này mà vẫn êm đềm hạnh phúc được thì quả là đáng ngưỡng mộ.”
Và để giúp cho cặp vợ chồng ngược đời này, cư dân mạng cũng đã kịp đưa ra nhiều lời khuyên cực kì bổ ích.
“Đừng nghe lời thiên hạ bàn ra tán vào, thiên hạ thì cái gì cũng chê được, nếu hoàn hảo cũng bới ra mà. Quan trọng là anh này nguyện 'đồng cam cộng khổ' với chị. Chúc 2 anh chị mãi hạnh phúc.”
Hay như bạn có nick name Min Thuyy tâm sự: “Ai cũng có suy nghĩ muốn gìn giữ tình yêu như anh thì hay quá, bay giờ cãi nhau xong phát là đòi ctay chia chân luôn tình cảm vun đắp bao lâu tan biến như bọt xà phòng.”

0 nhận xét trong bà i "Nỗi khổ của những chàng có "gấu" thích tập gym"

Đăng nhận xét