Vợ Crouch tập gym không chỉ để giữ dáng

Vợ Crouch tập gym không chỉ để giữ dáng

Các cô gái đều có chuyện gì đó thiếu tự tin, lo lắng về vòng hai to hay vòng ba xấu xí. Tôi cũng giống như nhiều người khác và khi ở tuổi 30 mọi thứ cũng không còn được như xưa nữa", Abbey Clancy thổ lộ trên tạp chí Women Fitness.
Bà mẹ 30 tuổi khuyên các chị em nên giữ tinh thần thoải mái, suy nghĩ tích cực và luôn tự tin, yêu cơ thể mình. Vợ Crouch ngày càng chăm tới phòng gym để tập thể dục giữ dáng. Người đẹp giải thích, đi tập là cách cô duy trì sức khỏe, vóc dáng và ổn định tâm lý. "Tôi tập thể dục bởi nó làm tôi cảm thấy mạnh mẽ, khỏe khoắn và tràn đầy sinh lực. Các bài tập cũng giúp tôi có suy nghĩ tích cực", siêu mẫu hai con cho biết.
Bà xã chàng kều cũng chia sẻ: "Tôi yêu vòng hai của mình. Tôi may mắn khi không có vết rạn nào sau khi sinh hai con. Mục tiêu của tôi là tập nhiều động tác như đứng lên ngồi xuống để giữ dáng".
Bà mẹ hai con chăm chỉ tập gym để giữ dáng và suy nghĩ tích cực.

0 nhận xét trong bà i "Vợ Crouch tập gym không chỉ để giữ dáng"

Đăng nhận xét